Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Cùng khám phá khung cảnh phía sau “Vua đầu bếp” Việt



Cuộc thi Vua đầu bếp (MasterChef Việt Nam) đã lên sóng được 6 tập. Để cung cấp thêm những thông tin “bên lề” thú vị về chương trình và các thí sinh, mới đây, chị Kim Oanh – Giám đốc chuỗi nhà hàng Wrap & Roll đã được chọn là người đầu tiên “đột nhập” vào hậu trường MasterChef Việt Nam. “Việc bếp núc và mọi thứ liên quan đến ẩm thực từ lâu đã là niềm đam mê rất lớn của tôi. Vì vậy dù khá bận rộn với việc kinh doanh nhưng khi nhận được lời mời, tôi đồng ý và rất hào hứng khi được vào hậu trường của chương trình MasterChef Việt Nam”, chị Kim Oanh cho biết.



Hậu trường gameshow "Vua đầu bếp"
 Hậu trường gameshow “Vua đầu bếp”

Tới MasterChef Việt Nam, chị đã tận mắt chứng kiến nỗ lực, cảm xúc dâng trào của thí sinh, những giọt nước mắt cùng các “chuyện bên lề” hài hước. Điều khiến chị thích thú nhất vẫn là sự đam mê và sáng tạo của thí sinh ở các lứa tuổi và ngành nghề khác nhau. Với thói quen nghề nghiệp, Kim Oanh cho biết chị thích quan sát khả năng sắp xếp và tổ chức khu vực làm việc của đầu bếp.
Không chỉ quan tâm đến các món ăn độc đáo do thí sinh chế biến, Giám đốc chuỗi nhà hàng Wrap & Roll còn muốn quan sát những thao tác chuyên nghiệp, đặc biệt là cách họ giữ gìn và bảo quản gian bếp gọn gàng trong suốt quá trình chế biến món ăn. Chị cho biết thêm: “Tôi thích tự tay chăm sóc và giữ gìn gian bếp nhà mình luôn sạch sẽ để mỗi khi vào bếp là lại có thêm cảm hứng trong việc chăm sóc từng bữa ăn cho gia đình và yêu hơn nghề bếp”.
Trong chương trình MasterChef năm nay, điều thú vị là lượng thí sinh nam đăng ký tham dự áp đảo thí sinh nữ. Hiện nay, 8 thí sinh nam đã được chọn vào top 15 của chương trình. Kim Oanh bật mí chị vẫn luôn dành một sự ủng hộ đặc biệt cho các thí sinh nữ. “Ở trong gian bếp, chế biến những món ăn ngon là những giây phút rất tuyệt vời của người phụ nữ. Thật thú vị khi được thấy các chị em thoăn thoắt với từng nguyên liệu. Theo tôi, đó là lúc người phụ nữ đẹp nhất”, chị nói.
Với cuộc thi dài cần sự bền bỉ và lòng quyết tâm, Kim Oanh tin rằng danh hiệu Vua đầu bếp sẽ đến với thí sinh biết sáng tạo ra các món ăn ngon và có cách sắp xếp logic, sáng tạo cùng thói quen chăm sóc để gian bếp luôn sạch sẽ. Sự ham học hỏi cũng là yếu tố được Kim Oanh đề cao, vì theo chị “nghề bếp rất gian truân và không ngừng đòi hỏi sự sáng tạo”.

Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét