Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Cuộc phiêu lưu tới hòn đảo huyền bí 2


Cuộc phiêu lưu tới hòn đảo huyền bí 2 - 16h45 trên kênh HBO HD

(Truyenhinhavg.org) - Chuyện phim bắt đầu khi cậu bé 17 tuổi Sean Anderson (Josh Hutcherson đóng) nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo bí ẩn ở một nơi trên đại dương vốn không tồn tại bất kỳ hòn đảo nào. Không thể ngăn cản việc cậu bé dò theo những tín hiệu lạ, người cha dượng Hank (The Rock đóng) quyết định tham gia vào cuộc hành trình của Sean đầy thử thách, kịch tính, ly kỳ và hấp dẫn.


Họ lên đường đi tới Nam Thái Bình Dương - nơi ít ai từng đặt chân đến hay sống sót trở về để kể lại. Đây là vùng đất cũng những sinh vật kỳ lạ , nguy hiểm. Ở đó, còn có núi lửa, và cô con gái anh ta là Kailani (Vanessa Hudgens), Sean, Hank đi chinh phục hòn đảo và tìm kiếm kho báu.

Thiên binh - 20h05 trên kênh Star Movies và Star Movies HD

Phim kể lại cuộc đấu tranh giành sự sống 1 bên là do đạo quân ác thần hùng mạnh do Chúa trời phái xuống nhằm tiêu diệt loài người. Nhưng tổng thống lãnh Thiên thần Michale đã chống lại lệnh chúa bí mật giáng trần giúp đỡ những người bị kẹt trong nhà ở vùng New Mexico.


Đây chính là nơi cô gái Charlie mang trong mình niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại. Đứa bé ấy sau này sẽ gọi là Đấng Cứu Thế. Những người trên trái đất dù được Michale giúp đỡ nhưng cũng giống như trứng chọi đá khi đấu với đội quân của chúa trời. Lúc đứa bé sinh ra cũng là lúc Chúa trời ra lệnh tổng tiến công nhằm tiêu diệt hai mẹ con. Liệu rằng con người trong phim có chống chọi nỗi để bảo vệ sự sống được hay không.

1 nhận xét: