Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Truyền hình Kỹ thuật số An Viên công nghệ gọn nhẹ và tiết kiệm

Truyền hình An Viên hiện đang là truyền hình kỹ thuật số sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, phát trên cả hạ tầng số mặt đất (DTT) và hạ tầng số vệ tinh (DTH) để cung cấp dịch vụ.




Công nghệ hiện đại, gọn nhẹ
Đầu thu AVG được thiết kế trên tiêu chuẩn hiện đại nhất thế giới DVB-T2 & DVB-S2 MPEG 4 AVC H264 do hãng Amper sản xuất, nhà phân phối Defex cung cấp, được đánh giá là đầu thu kỹ thuật số tốt nhất hiện nay và ăng-ten DTT do đội ngũ kỹ thuật AVG chế tạo.

Thiết bị truyền hình mặt đất với anten và đầu thu  nhỏ gọn, kích thước khoảng 20cm đảm bảo cho việc di chuyển dễ dàng và lắp đặt đơn giản. Anten có thể đặt ở trong nhà, không cần đi dây sẽ đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà của bạn. Sử dụng công nghệ hiện đại, truyền hình mặt đất còn có ưu điểm vượt trội là không bị nhiễu hình, mất sóng khi thời tiết xấu như mưa, gió.

Chính sách tiết kiệm
Ngoài ra, là truyền hình trả tiền hướng đến lợi ích của khách hàng nên Truyền hình An Viên đưa ra các chính sách tiết kiệm nhất cho khách hàng. Cụ thể:
- Tiết kiệm chi phí khi mua đầu thu: Với chính sách cho mượn đầu thu, khách hàng khi lắp đặt mới Truyền hình AVG sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trong 18 tháng, sau 18 tháng nếu vẫn sử dụng dịch vụ thì AVG sẽ tặng bộ thiết bị cho khách hàng.- Các gói kênh phù hợp: Truyền hình AVG có 3 gói cước phù hợp với nhu cầu khách hàng: Gói cơ bản gồm 54 kênh, 33.000đ/tháng, Gói như ý gồm 82 kênh, 66.000đ/tháng, Gói Cao cấp 100 kênh, 88.000đ/tháng.- Các chương trình khuyến mãi lớn: Từ 20/9 đến 31/12/2013 khi lắp đặt mới truyền hình An Viên sẽ được khuyến mãi 9 tháng thuê bao đầu tiên.

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn vui lòng liên hệ theo số Hotline 0977.148.333 / 0979.817.333 Hoặc truy cập vào Website: http://truyenhinhavg.org/

Tham khảo thêm:
https://pinterest.com/truyenhinhavg/
http://www.youtube.com/user/Lapdattruyenhinhavg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét