Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Văn Quyến cố gắng cho sự nghiệp mới


Đã được đào tạo và lớn lên từ mảnh đất quê hương Xứ Nghệ nhưng cuối tuần này Văn Quyến phải ra sân để đối đầu với đội bóng quê hương.
Khi được hỏi về suy nghĩ của mình trước trận đấu có nhiều cảm xúc này, Quyến chỉ nói rằng: “Dù đi đâu làm gì, tôi vẫn không quên mình là người xứ Nghệ”. Là cầu thủ người Nghệ An, trưởng thành trong lò đào tạo của đội bóng xứ Nghệ, những thành công hay thất bại của Văn Quyến đều mang đậm hình ảnh quê hương. Quyến nói: “Với tôi quê hương không chỉ dừng lại ở cụm từ “chùm khế ngọt” mà xứ Nghệ còn cho tôi rất nhiều thứ trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Thế nên, dù đi đâu hay làm gì, không khi nào tôi quên mình được sinh ra ở đâu và ai đã cho tôi được như ngày hôm nay và đó là niềm tự hào của tôi”.

>> lắp đặt truyền hình an viên




Văn Quyến trở lại sân cỏ với nhiều cố gắng

 Văn Quyến trở lại sân cỏ với nhiều cố gắng
Chào Quyến, vừa qua sau trận đấu với B.Bình Dương ở vòng 6 V-League 2013, người hâm mộ đã dành cho Quyến rất nhiều lời khen có cánh và họ nhớ lại cũng như kỳ vọng những hình ảnh trong quá khứ của anh sẽ được tái hiện. Quyến có thể nói một chút gì về điều này?

>> Truyền hình kỹ thuật số vệ tinh

Thực sự, với cá nhân mình, tôi vẫn chưa thực sự hài lòng trong 50 phút đối đầu với B.Bình Dương, bởi khi đó tôi mới chỉ lấy lại được những thứ cơ bản của mình, còn về sức mạnh, chuyên môn và phong độ tôi nghĩ cần phải có thêm nhiều thời gian và cơ hội. Nhưng dù sao, tôi cũng rất vui, vui vì mình chưa bị lãng quên và vui vì người hâm mộ vẫn quý mến và động viên mình, đây sẽ là những động lực vô bờ bến để tôi tiếp tục phấn đấu tìm lại chính mình.
Vừa qua HLV trưởng V.NB Nguyễn Văn Sỹ nói rằng nếu như anh nỗ lực tập luyện và giữ được phong độ, cơ hội để anh được ra sân trong trận đấu với SLNA là rất nhiều. Vậy anh đón nhận thông tin đó như thế nào, khi đây chính là cuộc đối đầu với đội bóng quê hương?
Như đã nói ở trên, với tôi, SLNA là nhà của mình và trong tôi luôn còn nhớ những kỷ niệm khi còn khoác áo đội bóng quê hương. Thực sự tôi cũng không muốn đẩy câu chuyện lên quá mức của nó, bởi ai cũng thế, không thể quên được quá khứ, nhưng cũng phải sống và nhìn về tương lai. Với tôi lúc này, được thi đấu và ra sân là niềm hạnh phúc rất lớn lao, tôi sẽ nỗ lực để giành lấy nó. Bóng đá phải chuyên nghiệp và tôi cần cống hiến và đóng góp cho đội bóng đang trả lương và nuôi mình.
Nhiều cầu thủ như Công Vinh, Hồng Sơn, Hồng Tiến… cũng có thời điểm đối mặt với đội bóng quê hương như anh và họ đã từng không vượt qua được những áp lực vô hình, nên đã tự xin rút lui trước trận đấu với SLNA. Vậy Văn Quyến có lo lắng về điều này?
Mỗi người đều có một tâm lý và thể trạng khác nhau, với tôi mọi thứ phải cần được minh bạch. Một trận đấu không có nghĩa là cả cuộc đời, nhưng cũng có lúc trận đấu là cả sự nghiệp, cách tốt nhất là mình đón nhận và thực hiện ra sao. Và với tôi, trận đấu nào cũng như nhau, được ra sân là phải chơi hết mình.
Xin cám ơn Quyến về cuộc trao đổi này và chúc anh sẽ tiếp tục thi đấu thành công.

Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét