Thứ Tư, 13 tháng 2, 2013

Trung tâm lắp đặt truyền hình An Viên


Trung tâm lắp đặt Truyền hình An Viên (AVG) ra đời với mong muốn đem lại sự hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng, đảm bảo cung cấp đầu thu AVG chính hãng, Bán đúng giá (Bán giá gốc), Hỗ trợ lắp đặt sớm nhất, Đảm bảo đầy đủ quyền lợi, chiết khấu, khuyến mãi cho khách hàng…Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về dịch vụ cũng như thái độ chăm sóc tận tình nhất.

A. Tại sao Truyền hình AVG là truyền hình số được nhiều người chọn lựa



Truyền hình AVG hiện đang là truyền hình tốt nhất hiện nay bởi những lý do sau đây:
- Truyền hình AVG là Truyền hình sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay: Đầu thu mà Defex cung cấp cho AVG do hãng Amper của Tây Ban Nha sản xuất, vốn nổi tiếng là những sản phẩm chất lượng cao và có mặt ở thị trường nhiều quốc gia trên thế giới. Ứng dụng Công nghệ Truyền hình kỹ thuật số mặt đất thế hệ 2 (DVB-T2), chuẩn nén Video MPEG4, mạng đơn tần SFN.

- Truyền hình AVG có chất lượng hình ảnh và âm thanh ổn định, sắc nét nhất hiện nay: Truyền hình AVG có cả truyền hình kỹ thuật số mặt đất DTT và truyền hình vệ tinh DTH nên phù hợp với từng địa lý, thời tiết sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, âm thanh.

- Truyền hình AVG có độ phủ sóng rộng khắp toàn quốc, phù hợp với mọi vị trí địa lý: Truyền hình Kỹ thuật số AVG có độ phủ sóng rộng, phù hợp với mọi điều kiện địa hình tại Việt Nam từ thành phố đến đồng bằng, miền núi, hải đảo. Thiết bị gọn nhẹ nên dễ dàng di chuyển, lắp đặt phù hợp với mọi nhà.

- Truyền hình AVG là đơn vị đầu tiên thực hiện việc thuyết minh, lồng tiếng trên 3 kênh HBO, Star Movies, NGC.Truyền hình AVG có hơn 70 kênh đặc sắc phục vụ mọi lứa tuổi, 10 kênh HD siêu nét. Trong các gói kênh của Truyền hình An Viên hiện có 5 kênh truyền hình đặc sắc, mới lạ chỉ có trên Truyền hình An Viên gồm kênh NCM, kênh An Viên, kênh SAM, kênh VietTeen, kênh Phim hay và 5 kênh âm nhạc chọn lọc là kênh nhạc Trẻ, nhạc Cổ điển, nhạc Cách mạng, nhạc Dân tộc, nhạc Trữ tình.

- Truyền hình AVG có chi phí hợp lý và rẻ nhất hiện nay: AVG cho khách hàng mượn thiết bị trong 18 tháng không cần đặt cọc, sau 18 tháng thiết bị sẽ thuộc về khách hàng. Chi phí từng gói dịch vụ như sau:

Gói dịch vụ cơ bản


Phí lắp đặt 200.000 đồng/lần
Phí ban đầu
1.100.000 đồng (Bao gồm phí hòa mạng và 6 tháng phí thuê bao)
Phí thuê bao 33.000 đồng/tháng


Gói dịch vụ như ý


Phí lắp đặt Chảo DTH Chảo DTT trong nhà Chảo DTT ngoài trời
200.000 đồng/lần 50.000 đồng/lần 150.000 đồng/lần
Phí lần đầu 1.300.000 đồng (Bao gồm phí hòa mạng và 6 tháng phí thuê bao)
Phí thuê bao 66.000 đồng/tháng

Gói dịch vụ cao cấp


Phí lắp đặt Chảo DTH Chảo DTT trong nhà Chảo DTT ngoài trời
200.000 đồng/lần 50.000 đồng/lần 150.000 đồng/lần
Phí lần đầu 1.500.000 đồng (Bao gồm phí hòa mạng và 6 tháng phí thuê bao)
Phí thuê bao 88.000 đồng/tháng



Tổng hợp chi phí 3 gói cước dịch vụ của Truyền hình An Viên - AVG


B. Tại sao khách hàng tin tưởng, lựa chọn chúng tôi lắp đặt

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm lắp đặt AVG, bên cạnh là đại lý chính thức truyền hình AVG thì không ít trung tâm lặp đặt AVG không đảm bảo đúng đây đủ quyền lợi khách hàng, cũng như thái độ phụ vụ không thực sự chu đáo. Trung tâm tư vấn lắp đặt truyền hình An Viên ra đời mong muốn đem đến khách hàng phục vụ tốt nhất cũng như đảm báo đầy đủ quyền lời quý khách chúng tôi ra đời với cam kết:

- Khách hàng được lắp đặt với chi phí lắp đặt là chi phí gốc
Bên canh cũng cấp dịch vụ lặp đặt là chi phí gốc. Chúng tôi đảm bảo các quyền lời khác kèm theo cho quy khách hàng. Các chương trình chiết khấu, chương trình khuyến mãi, áp dụng chính sách gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng.
- Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ lắp đặt với thái độ tận tình cho khách hàng
Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong Lắp Đặt Truyền hình An Viên sẽ lắp đặt nhanh nhất cho khách hàng, thái độ phục vụ khách hàng vui vẻ, hòa nhã và tận tình hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Đảm bảo đầu thu AVG là chính hàng: Cũng cấp và bảo hình trang thiết bị, đầu thu cho khách hàng
- Hỗ trợ lắp đặt sớm nhất.
Bên cạnh đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ 24/7 cho khách hàng: Mọi thắc mắc của khách hàng đều được tư vấn viên giải đáp nhanh nhất, phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
- Phục vụ sau khi lắp đặt chu đáo:
Sau khi lắp đặt xong cho khách hàng, chúng tôi luôn quan tâm cảm nhận về dịch vụ của khách hàng để có thể hỗ trợ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất.

Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt sớm nhất 

+ Hotline 0977.148.333 / 0979.817.333 tư vấn lắp đặt 24/7
+ Bộ phần kỷ thuật hỗ trợ xử lý sự cố: 1900.1900
Hiện tại, Truyền hình AVG đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt Tết Quý Tỵ 2013 từ ngày 15/12/2012 đến 9/2/2013,tặng thêm 03 tháng phí sử dụng dịch vụ áp dụng cho cả 03 gói dịch vụ cơ bản, như ý và cao cấp. Khách hàng Đăng ký truyền hình avg hãy gọi điện cho chúng tôi theo số 0977.148.333 / 0979.817.333 để được hỗ trợ tốt nhất

Truyền hình An Viên
Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét