Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ MẶT ĐẤT (DTT)


Truyền hình kỹ thuật số mặt đất là gì ?

Truyền hình kỹ thuật số (DTT) ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất thế giới và đứng đầu châu Á trong việc sử dụng công nghệ truyền hình kỹ thuật số mặt đất thế hệ 2 (DVB-T2). DTT cung cấp hình ảnh và âm thanh trong trẻo, nhiều kênh hơn và thậm chí cả truyền hình chất lượng cao (HD). DTT cho phép nhiều dịch vụ hơn hẳn so với truyền hình phát sóng miễn phí.







Truyền hình An Viên – AVG là công ty tư nhân đầu tiên ở VN được phép truyền dẫn phát sóng truyền hình và là đơn vị đầu tiên được hiệp hội Phát thanh Truyền hình Châu Á-Thái Bình Dương (ABU) công nhận áp dụng những Công nghệ  Truyền hình kỹ thuật số mặt đất thế hệ 2 (DVB-T2), chuẩn nén Video MPEG4, mạng đơn tần SFN.


Bộ thiết bị Truyền hình kỹ thuật số DTT và DTH của AVG

Hiện nay, truyền hình kỹ thuật số AVG đã phủ sóng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Truyền hình kỹ thuật số mặt đất là truyền hình chất lượng cao nhờ công nghệ chuyển đổi từ tín hiệu analog sang digital. Ưu điểm của dịch vụ này là hình ảnh sắc nét, có chiều sâu, bỏ hoàn toàn hiện tượng nhiễu và bóng ma (ghost free) vốn là nhược điểm của truyền hình analog thông thường, loại bỏ tác hại của các tia sóng phản xạ, không bị ảnh hưởng nhiễu phát ra do máy vi tính, đèn neon, mô tơ điện, sấm sét... Hơn nữa, sẽ mang đến hình ảnh thật nhất cho khách hàng. Truyền hình kỹ thuật số mặt đất có khả năng thu cố định hoặc xách tay, thu di động trên các phương tiện giao thông công cộng như ôtô, tàu hoả, máy bay. Để sử dụng dịch vụ này của Truyền hình An Viên - AVG khách hàng có thể đăng ký tại đây ( Thay vì khách hàng phải mua đầu thu kỹ thuật số ở ngoài với giá khoảng hơn 3.000.000 đồng thì Truyền hình An Viên - AVG chúng tôi cung cấp hoàn toàn miễn phí không cần đặt cọc. Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng dịch vụ của Truyền hình Kỹ thuật số mặt đất của Truyền hình An Viên chúng tôi còn được tặng thêm 6 tháng miễn phí thuê bao. Đặc biệt, sau 18 tháng nếu khách hàng vẫn sử dụng dịch vụ này thì chúng tôi sẽ tặng lại thiết bị cho khách hàng).
Việc lắp đặt dịch vụ cũng rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần gọi theo số hotline 0977.148.333 / 0979.817.333 để đăng ký.

Lắp đặt sớm nhất trong 24h kể từ khi khách hàng đăng ký dịch vụ của Truyền hình An Viên chúng tôi Truyền hình kỹ thuật số mặt đất ngày càng được mọi người quan tâm và sử dụng. Người dùng máy tính có thể xem truyền hình KTS thông qua card TV gắn bên trong, hay hộp Set-top-box gắn bên ngoài máy tính.

Truyền hình An Viên
Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét