Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

ĐÁNH GIÁ TRUYỀN HÌNH AN VIÊN - AVG

Truyền hình an viên được đánh giá là truyền hình số hiện đại nhất chấu A, cung cấp dịch vụ truyền hình số chất lượng, uy tín, giá rẽ cho khách hàng. Ở Việt Nam, Nhà nước cấp phép thành lập ba đơn vị kinh doanh truyền hình kỷ thuật số vệ tinh là: K+, VTC và AVG (An Viên). Truyền hình An Viên là đơn vị tư nhân duy nhất trong ba đơn vị trên được phép thành lập đài truyền hình và kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền. Ra đời sau và hưởng được công nghệ tiên tiến nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương giúp AVG là một đối thủ nặng ký. So với các Truyền hình khác, Truyền hình AVG có những ưu điểm vượt trội.


Đánh giá truyền hình AVG về chất lượng các kênh

AVG so với Truyền hình cáp: Truyền hình cáp là chất lượng hình ảnh, âm thanh chưa thực sự nét, có thể có tạp âm do suy hao trong quá trình truyền tải dữ liệu. Ngoài ra, do hệ thống cáp ngầm chằng chịt nên xảy ra hiện tượng phát xạ từ các thiết bị hỗ trợ của truyền hình cáp (ví dụ như các bộ khuếch đại…). Truyền hình Kỹ thuật số AVG thì hình ảnh sắc nét, có chiều sâu, bỏ hoàn toàn hiện tượng nhiễu, loại bỏ tác hại của các tia sóng phản xạ, không bị ảnh hưởng nhiễu phát ra do máy vi tính, đèn neon, mô tơ điện, sấm sét...

AVG so với Truyền hình Kỹ thuật số khác Các Truyền hình kỹ thuật số khác chỉ là truyền hình vệ tinh, sử dụng chảo thu tín hiệu trực tiếp từ vệ tinh, ví dụ K+ nên địa hình bị che chắn, và mưa gió tín hiệu có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Truyền hình AVG là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao, sử dụng công nghệ truyền hình số mặt đất thế hệ hai (DVB-T2), chuẩn nén MPEG-4, có cả
truyền hình kỹ thuật số mặt đất DTT và truyền hình vệ tinh DTH nên phù hợp với từng địa lý, thời tiết sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Đánh giá truyền hình AVG về khu vực phân phối
 AVG so với Truyền hình cápTruyền hình cáp chỉ phù hợp với khu vực đông dân cư do vậy không thể triển khai cho một khu vực rộng lớn nhất là các vùng nông thôn, vùng miền núi với mật độ dân cư thấp. Truyền hình Kỹ thuật số AVG có độ phủ sóng rộng, phù hợp với mọi điều kiện địa hình tại Việt Nam từ thành phố đến đồng bằng, miền núi, hải đảo.
AVG so với Truyền hình Kỹ thuật số khác Truyền hình AVG có độ phủ sóng rộng khắp toàn quốc, phù hợp với mọi vị trí địa lý. Thiết bị gọn nhẹ nên dễ dàng di chuyển, lắp đặt phù hợp với mọi nhà.

 Đánh giá truyền hình AVG Về chi phí
AVG so với Truyền hình cáp, Với Truyền hình cáp chi phí lắp đặt và thuê kênh quá cao nên nó chỉ thích hợp với thành phố lớn, vùng dân cư có thu nhập cao (110.000 đồng/tháng). Truyền hình Kỹ thuật số AVG có 3 mức chi phí phù hơp với mọi người dân ở mọi khu vực và phù hợp với mọi nhà (33.000 đồng/tháng, 66.000 đồng/tháng và 88.000 đồng/tháng).
AVG so với Truyền hình Kỹ thuật số khác
Truyền hình Kỹ thuật số K+ và VTC đều có mức chi phí cao hơn so với chi phí của Truyền hình AVG.
 - Chi phí gói HD của VTC

THỜI HẠN
6 THÁNG
12 THÁNG
Phí Thuê bao
650.000 đồng
1.200.000 đồng
Phí Thuê bao/Tháng
110.000 đồng
100.000 đồng
Đơn giá thiết bị
3.470.000 đồng
3.470.000 đồng
Trọn bộ thiết bị & thuê bao
4.120.000 đồng
4.670.000 đồng


- Chi phí gói Premium của K+

Thời hạn
3 tháng
6 tháng
12 tháng
Phí thuê bao/tháng
220.000 đồng
210.000 đồng
190.000 đồng
Đơn giá thiết bị
1.500.000 đồng

Giá trọn bộ thiết bị và thuê bao
2.160.000 đồng
2.760.000 đồng
3.789.000 đồng

- Chi phí gói cao cấp của AVGAVG cho khách hàng mượn thiết bị trong 18 tháng không cần đặt cọc, sau 18 tháng thiết bị sẽ thuộc về khách hàng.

Phí lắp đặt
Chảo DTH
Chảo DTT trong nhà
Chảo DTT ngoài trời
200.000 đồng/lần
50.000 đồng/lần
150.000 đồng/lần
Phí lần đầu
1.500.000 đồng (Bao gồm phí hòa mạng và 6 tháng phí thuê bao)
Phí thuê bao
88.000 đồng/tháng



Đánh giá truyền hình AVG Về thiết bị
Truyền hình cáp kéo cáp thì nhà cửa phải ổn định, ăng-ten xương hay chảo vệ tinh phải treo cao hay vướng víu. Truyền hình Kỹ thuật số AVG đầu thu kèm theo anten trong nhà có thể đặt đâu bất cứ trong nhà bên cạnh chiếc TV, hoặc nếu có chuyển nhà đi chỗ khác thì cũng dễ dàng thuận tiện bỏ trong cái túi xách lớn nhưng gọn gàng. Sử dụng công nghệ truyền hình số mặt đất thế hệ hai (DVB-T2), chuẩn nén MPEG-4 nên so với loại hình truyền hình cáp, và một số nhà cung cấp dịch vụ truyền hình số khác hình ảnh và âm thanh của Truyền hình AVG tốt hơn nhiều.

Về các kênh Hiện tại, Truyền hình Kỹ thuật số K+ hay VTC chỉ có phụ đề ở các kênh quốc tế trong khi đóTruyền hình AVGlà đơn vị đầu tiên thực hiện việc thuyết minh, lồng tiếng trên 3 kênh HBO, Star Movies, NGC. Truyền hình AVG có hơn 70 kênh đặc sắc phục vụ mọi lứa tuổi, 10 kênh HD siêu nét. Trong các gói kênh của Truyền hình An Viên hiện có 5 kênh truyền hình đặc sắc, mới lạ chỉ có trên Truyền hình An Viên gồm kênh NCM, kênh An Viên, kênh SAM, kênh VietTeen, kênh Phim hay và 5 kênh âm nhạc chọn lọc là kênh nhạc Trẻ, nhạc Cổ điển, nhạc Cách mạng, nhạc Dân tộc, nhạc Trữ tình.

Là trung tâm lặp đặt Truyền hình An viên chúng tôi cung cấp dịch vụ lặp đặt truyền hình AVG cho khách hàng với chi phí hợp lý nhất (bán giá gốc) với nhiều chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn đặc biệt. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ 24h/7 với thái độ phục vụ tận tình nhất.
Truyền hình An Viên
Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét