Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

BẢN QUYỀN EPL: AVG, VTC “CHUNG THUYỀN” VỚI VTV



 Hôm qua (28.1), Truyền hình An Viên (AVG) đã có công văn gửi Hiệp hội truyền hình trả tiền VN cho biết “hoàn toàn ủng hộ nguyên tắc mà hiệp hội đưa ra trong việc mua bản quyền truyền hình Giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2013 – 2016”.




 Theo đó, AVG xác nhận sẽ cử đại diện vào ban điều hành đàm phán bản quyền giải Anh do VTV làm trưởng ban, đồng thời đề xuất: Các đơn vị kinh doanh thống nhất nguyên tắc cùng mua hoặc cùng không mua bản quyền. Không chấp nhận việc một đơn vị nào đó hành động riêng lẻ vì lợi ích của đơn vị mình. Trong trường hợp các đơn vị kinh doanh truyền hình trả tiền thống nhất phương án cùng mua, tiền mua bản quyền và doanh thu quảng cáo, tài trợ có được từ việc khai thác BQTH sẽ được cùng đóng góp, chia sẻ theo tỉ lệ thống nhất.
>> Bản quyền của Truyền hình K+
Trường hợp thống nhất không mua bản quyền, AVG cũng đề nghị hiệp hội gửi văn bản tổng hợp ý kiến báo cáo với các cơ quan quản lý nhà nước, đồng thời ra văn bản chính thức về việc này để đăng công khai trên báo chí. Cùng với AVG, VTC mới đây cũng đã có công văn xác nhận đứng “chung thuyền” với VTV trong việc đàm phán với đối tác giữ bản quyền IMG và cử người vào ban đàm phán.



Truyền hình An Viên
Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét