Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

AVG ĐƯỢC TRAO TẶNG BẰNG KHEN SAU 1 NĂM PHÁT SÓNG



 Chủ tịch AVG Phạm Nhật Vũ đã có đôi lời chia sẻ khi kênh Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) bước vào năm phát sóng chính thức thứ hai. Thượng tướng Đặng Văn Hiếu tặng bằng khen cho Chủ tịch AVG Phạm Nhật Vũ vì những đóng góp của AVG với kênh ANTV sau 1 năm chính thức phát sóng Phóng viên (PV): AVG đã hỗ trợ và hợp tác với ANTV sản xuất nhiều chương trình truyền hình, theo ông, điều gì của ANTV khiến ông thấy tâm đắc nhất? Ông Phạm Nhật Vũ: Bố mẹ tôi đều đã là cán bộ, chiến sĩ trong Quân đội.




Đã là người lính thì dù là chiến sĩ quân đội hay chiến sĩ công an, họ đều hành động với cùng một mục tiêu bảo vệ Tổ quốc, vì bình yên, hạnh phúc của mọi người dân.

Như vậy, nói về cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang cũng là cách để tôi tri ân bố mẹ của mình. Trong truyền thông, có thể có ai đó chọn cách nói về những điều tiêu cực, về những khuyết điểm…, nhưng tôi chọn cách làm khác, đó là hướng về những điều tốt đẹp. Chính vì những lẽ đó mà trong 4 tiêu chí mà Tổng Biên tập của ANTV, Trung tướng – nhà văn Hữu Ước đã đưa ra thì tôi thích nhất chính là tiêu chí “nhân văn”. Yếu tố này đã làm nên sự hấp dẫn của ANTV sau một năm phát sóng. Trong thời gian tới, cùng với ANTV, chúng tôi sẽ tiếp tục khắc họa rõ hơn nữa về hình ảnh tốt đẹp của người chiến sĩ CAND “vì nước quên thân, vì dân phục vụ” như Bác Hồ đã căn dặn: “Công an của ta là Công an nhân dân, vì nhân dân mà phục vụ và dựa vào dân mà làm việc”. Làm được như vậy, chắc chắn kênh ANTV sẽ còn tiếp tục nhân văn và nhân ái hơn nữa. PV: Vì sao ông lại chọn hợp tác với ngành Công an, ông đã từng hợp tác với Quân đội chưa? Ông Phạm Nhật Vũ: Được hợp tác với ngành Công an quả thật là một duyên lành đối với AVG –Truyền hình An Viên. Tôi cũng đã từng có những đề nghị hợp tác với một số cơ quan về truyền thông của Quân đội nhưng cho đến nay cũng chưa có duyên để làm được. Tuy vậy, tôi tin rằng sớm muộn gì chúng tôi cũng sẽ góp được một điều gì đó có ích trong lĩnh vực thông tin truyền thông của Quân đội nhân dân Việt Nam. Kênh ANTV được phát trên hạ tầng truyền dẫn hiện đại của AVG. Phòng tổng khống chế của ANTV cũng được đặt tại trụ sở của AVG – Truyền hình An Viên. Về nội dung, AVG và ANTV liên kết sản xuất một số chương trình truyền hình như: Bản tin “Nhịp sống thể thao” trên kênh NCM, chương trình “Toàn cảnh bóng đá Việt Nam”, bản tin “Dự báo thời tiết” hàng ngày… và đặc biệt là chương trình “Camera giấu kín” được phát trên kênh ANTV và kênh An Viên đang được đông đảo khán giả truyền hình cả nước theo dõi. PV: Ông hay nói đến chữ “duyên” khi nói về sự hợp tác hoặc một sự mới mẻ nào đó mà ông nắm bắt được, phải chăng, việc ông làm truyền hình cũng là cái duyên, đặc biệt là kênh An Viên của AVG có nhiều nội dung về Phật giáo? Ông Phạm Nhật Vũ: Cũng có thể coi đó là cái duyên với tôi khi tôi quyết định đầu tư vào lĩnh vực truyền hình để cho ra đời dịch vụTruyền hình An Viên như hôm nay. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ về thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam và nhận thấy AVG hoàn toàn có thể bổ sung, mang đến những điều hay, điều mới tới cho người xem. Về mặt nội dung, trong số hơn 70 kênh truyền hình đang được phát sóng hiện nay có một số kênh do AVG liên kết sản xuất, nổi bật trong số đó là kênh Văn hóa phương Đông (kênh An Viên) với nhiều chương trình có tư tưởng, giáo lý của đạo Phật. Kênh An Viên phổ cập các giá trị, chuẩn mực đạo đức và các kiến thức về Phật, Nho, Lão để người xem có được những giây phút sống chậm, lắng đọng trong tâm tư và rồi sẽ cùng hiểu và thương, cùng hướng tới những điều tốt lành, những giá trị nhân văn tốt đẹp. Cũng nhờ đó mà kênh An Viên đã được Giáo hội Phật giáo Việt Nam chọn là kênh truyền thông quan trọng của Giáo hội. Đây cũng là cái duyên lành với AVG chúng tôi.



Truyền hình An Viên
Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét