Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Đầu thu AVG công nghệ số hiện đại

Truyền hình kỹ thuật số là xu hướng cho truyền hình trả tiền hiện nay, đặc điểm chung của truyền hình kỹ thuật số là khả năng sao - lưu, thu-phát không hề thay đổi, không hề suy hao trên đường truyền đem đến chất lượng hình ảnh, âm thanh sắc nét. Truyền hình An Viên hiện đang là truyền hình kỹ thuật số sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, phát trên cả hạ tầng số mặt đất (DTT) và số vệ tinh (DTH) để cung cấp dịch vụ.





Công nghệ kỹ thuật số của AVG tiến xa so với công nghệ hiện nay

Đầu thu AVG được thiết kế trên tiêu chuẩn hiện đại nhất thế giới DVB-T2 & DVB-S2 MPEG 4 AVC H264 do hãng Amper sản xuất, nhà phân phối Defex cung cấp, được đánh giá là đầu thu kỹ thuật số tốt nhất hiện nay và ăng-ten DTT do đội ngũ kỹ thuật AVG chế tạo.
Miễn phí đầu thu chính Hãng trị giá 3,2 Triệu đồng

Do vậy, đầu thu AVG đem đến cho khách hàng những ưu thế vượt trội so với các truyền hình kỹ thuật số khác, cụ thể:

- Tiết kiệm chi phí khi mua đầu thu: Với chính sách cho mượn đầu thu, khách hàng khi lắp đặt mới Truyền hình AVG sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trong 18 tháng, sau 18 tháng nếu vẫn sử dụng dịch vụ thì AVG sẽ tặng bộ thiết bị cho khách hàng.

- Tiết kiệm điện năng: Công suất tiêu thu lớn nhất là 8W.

- Đầu thu có thuyết minh, lồng tiếng Việt trên 2 kênh phim truyện HBO (SD và HD) và Star Movies (SD và HD) duy nhất tại Việt Nam.

- Tính linh động, dễ dàng di chuyển: Thiết bị truyền hình mặt đất DTT sử dụng anten nhỏ gọn có thể đặt ở bất kỳ đâu trong nhà và dễ lắp đặt.

- Không bị nhiễu hình, mất sóng khi thời tiết xấu: Truyền hình mặt đất DTT đảm bảo khách hàng sử dụng không bị mất sóng hay nhiễu hình khi có mưa, gió.

- Giao diện sử dụng bằng Tiếng Việt dễ dàng.

- Xem trước lịch phát sóng 7 ngày chỉ với thao tác trên phím EPG của điều khiển

- Có thể giải mã được tất cả các chuẩn hình ảnh và âm thanh số áp dụng cho truyền hình như MPEG-2, MPEG-4... do đó có thể đưa tới khách hàng số lượng kênh nhiều hơn, chất lượng cao hơn.

- Đầu thu hỗ trợ chức năng tự động dò lại kênh khi AVG tăng kênh.

- Thông báo tình trạng thuê bao rõ ràng để khách hàng dễ dàng nhận biết để xử lý hoặc thông báo cho AVG.

- Hỗ trợ nâng cấp phần mềm (qua USB và qua sóng) để có thể nâng cấp chức năng, ứng dụng mới sau này cho khách hàng thay vì phải mua đầu thu mới.

Bộ thiết bị truyền hình mặt đất DTT và truyền hình vệ tinh DTH của AVG

Khi khách hàng lắp đặt AVG tại Trung tâm sẽ được cung cấp đầy đủ bộ thiết bị chính hãng với giá ưu đãi . Hiện nay truyền hình An Viên Áp dụng chính sách Miễn phí Đầu Thu 3,2 Triệu đồng và 06 tháng thuê bao khi lắp đặt Truyền hình AVG. Liên hệ lắp đặt 0977.148.333 / 0979.817.333 để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét