Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Tiêu chí khách hàng khi lựa chọn dịch vụ Truyền hình hiên nay


1, Cước hàng tháng và phí lắp đặt ban đầu
Thường thì người dùng sẽ phải trả cùng lúc nhiều chi phí như: phí mua thiết bị, phí hòa mạng, phí lắp đặt, cước hàng tháng (chưa kể là tốc độ tăng giá cước, trung bình tăng 2 lần / năm).

2, Nội dung chương trình
Nhiều nhà cung cấp IPTV (truyền hình Internet) hiện nay mặc dù đưa ra được mức giá tương đối rẻ nhưng nội dung rất sơ sài, hầu hết chỉ đi phát lại các kênh của các đài khác, mà không tự sản xuất được nội dung.


3, Điều kiện lắp đặt
Nếu nhà bạn chật chội và có ít không gian bên ngoài thì việc lắp chảo thu sẽ khó khả thi, còn nếu định lắp cáp thì bạn phải tính đến các phương án đi dây sao cho hợp lý.

4, Có HD hay không?
Sẽ rất lãng phí nếu bạn đầu tư mua tivi HD mà chỉ xem truyền hình cáp analog.

5, Số lượng kênh không quan trọng
Số lượng kênh không phải là yếu tố quan trọng nhất, các cuộc khảo sát đã cho thấy người xem chỉ xem một số kênh nhất định và thường bỏ qua phần lớn các kênh khác (nhất là các kênh chỉ phát tiếng Anh và không phù hợp với văn hóa Việt). Một số người sử dụng vẫn lấy "số lượng kênh" làm tiêu chí để lựa chọn, với họ càng nhiều kênh càng tốt.

6, Chất lượng hình ảnh và âm thanh
Đây là điều nhiều người tiêu dùng vẫn thường bỏ qua khi lựa chọn, trong khi hầu hết các nhà cung cấp hiện nay không có một cam kết về chất lượng rõ ràng với khách hàng, do đó khách hàng thường phải chịu thiệt.

Để đáp ứng được những tiêu chí trên có lẽ Truyền hình An Viên đang là nhà cung cấp dịch vụ Truyền hình tốt nhất hiện nay

Xem chi tiết tại Website: truyenhinhavg.org

Liên hệ để  được hỗ trợ và tư vấn lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét