Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Những chiến binh dũng cảm

Marcus - một chiến binh La Mã phải đương đầu với những thế lực huyền bí và kẻ thù nguy hiểm trên hành trình tìm lại thanh danh cho người cha và huy hiệu bằng vàng đã biến mất. Liệu Marcus có vượt qua được những hiểm nguy này  không. Cùng đón xem diễn biến của bộ phim “Chiến binh La Mã” trên kênh HBO cùng nhiều bộ phim hấp dẫn khác trên Truyền hình An Viên ngày 25/9/2013.




Rồng thiêng và ngôi báu - 13h30 trên kênh Star Movies & Star Movies HD

Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, nhưng những kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Đất nước chìm vào cơn tăm tối trong móng vuốt loài vật huyền thoại.

Elenn, nữ quý tộc trẻ kiêu ngạo cùng người dì của mình đảm nhận nhiệm vụ đưa một biểu tượng quyền lực bí ẩn đến một di tích cổ xưa. Người dì bị sát hại khi họ bị tấn công trên đường, Elenn thuê Aedin, một tên tội phạm và một kẻ buôn lậu để đưa cô đến nơi đã định. Nhưng Corvus, một kẻ phản quốc đã sử dụng ma thuật bóng đêm, ngăn cản hành trình của họ nhằm chiếm đoạt bảo vật.

Mọi việc tưởng chừng như đã kết thúc khi họ tới được địa điểm cần thiết, nhưng chính lúc này, Elenn nhận ra rằng cô còn có một sứ mệnh quan trọng hơn rất nhiều.

Chiến binh La Mã - 20h05 trên kênh HBO & HBO HD

Vào thế kỉ thứ 2, Anh Quốc đã tổ chức cho chiến binh La Mã Marcus Aquila tham gia vào chuyến hành trình truy tìm đầy nguy hiểm để khôi phục lại danh tiếng của người cha và tìm lại huy hiệu bằng vàng đã biến mất cùng với ông và hàng ngàn chiến binh khác 20 năm trước.

Tuy nhiên để có thể tồn tại ở cao nguyên Caledonia hoang dại đầy nguy hiểm này, Marcus đã phải nhờ tới người nô lệ với mối căm thù sâu sắc của anh là Esca. Cuộc hành trình đã đưa họ tới ranh giới giữa lòng trung thành và sự phản bội tình bạn, giữa lòng thù hận xấu xa và chủ nghĩa anh hùng cao cả.

Phải đương đầu với những thế lực đầy huyền bí và những hiểm nguy, liệu Marcus có khám phá được những bí ẩn hay không? Chúng ta cùng đón xem bộ phim hấp dẫn này.

Đánh cắp - 22h50 trên kênh Star Movies & Star Movies HD

Phim là câu chuyện về Will Montgomery, một trùm trộm cắp vừa được phóng thích sau 8 năm tù vì thực hiện một phi vụ trị giá 10 triệu USD không thành. Khi ra tù, anh quyết tâm “cải tà quy chính” để sống hạnh phúc bên cô con gái Alison đã xa cách nhiều năm. Tuy nhiên, đồng bọn cũ và cả các đặc vụ của FBI nghi ngờ Will vẫn còn cất giấu số tiền 10 triệu USD năm xưa ở một nơi bí mật nào đó.

Vincent, đồng bọn trong băng cướp của Will ngày trước, bắt cóc cô con gái Alison của anh và nhốt trong cốp xe đúng vào ngày lễ Mardi Gras náo nhiệt trên đường phố. Will chỉ có thời hạn 12 tiếng đồng hồ để giao số tiền chuộc 10 triệu USD nếu muốn gặp lại con gái. Không có trong tay một số tiền lớn đến vậy, Will nhờ cậy tới nữ đồng nghiệp cũ trong nhóm trước đây là Riley Jeffers. Họ cùng nhau thực hiện một phi vụ cuối cùng tại ngân hàng năm xưa để giải cứu Alison trước khi Vincent ra tay giết cô bé…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét