Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Dịch vụ Mobile TV của MobiFone – những điều thú vị


Dịch vụ Mobile TV là gì?

Mobile TV là khái niệm được biết đến khá lâu từ khi thị trường viễn thông Việt Nam có sự góp mặt của nhiều tên tuổi như Viettel, MobiFone, VinaPhone… Tuy nhiên, khi giá cước dịch vụ của các nhà mạng ngày càng rẻ, Mobile TV mới thực sự có những bước phát triển mạnh. Mobile TV của MobiFone có ba tiện ích, gồm xem 32 kênh truyền hình trực tiếp trên điện thoại di động (Live TV), tiện ích xem phim theo yêu cầu (VoD) và tiện ích thưởng thức âm nhạc theo yêu cầu (MoD).

>> https://twitter.com/Truyenhinh_AVG
>> https://pinterest.com/truyenhinhavg/


Những tiện ích của Dịch vụ Mobile TV

Mobile TV của MobiFone gồm có ba tiện ích

- Xem 32 kênh truyền hình trực tiếp trên điện thoại di động (Live TV),

- Xem phim theo yêu cầu (VoD)

- Thưởng thức âm nhạc theo yêu cầu (MoD).

Mobile TV do MobiFone cung cấp hoạt động tốt ở khu vực có phủ sóng 3G, với điều thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ và tài khoản đang hoạt động hai chiều. Mobile TV có ba gói dịch vụ cơ bản, gồm TV30 giá cước 50.000 đồng cho 30 ngày sử dụng, TV7 giá cước 15.000 đồng cho 7 ngày sử dụng và TV1 giá cước 3.000 đồng cho một ngày sử dụng.

Mobile TV do MobiFone cung cấp hoạt động tốt ở khu vực có phủ sóng 3G

Đăng ký dịch vụ Mobile TV
Có hai cách, cách thứ nhất đăng ký qua USSD bằng cú pháp *090*5*8*1#ok, chọn gói dịch vụ muốn sử dụng để đăng ký. Cách thứ hai soạn tin DK MTV Tengoidichvu gửi 999, hệ thống sẽ gửi yêu cầu người dùng soạn Y gửi 999 để xác nhận. Cước phí khi đăng ký Mobile TV qua USSD và tin nhắn là 200 đồng cho một lệnh yêu cầu, hoặc tin nhắn dịch vụ..

Truyền hình trên di động là một loại dịch vụ rất phát triển ở Mỹ và các nước châu Âu, riêng ở Việt Nam, vì đặc thù chung nên vẫn còn những rào cản nhất định. Người dùng không mặn mà với Mobile TV do chưa nắm rõ được lợi ích của dịch vụ, một số thiết bị đầu cuối không tương thích và cả vấn đề cước phí sử dụng vẫn chưa thật sự phù hợp với mặt bằng tiêu dùng chung của người dùng.

Mobile TV đang từng bước tìm cho mình một chỗ đứng riêng. MobiFone cần đầu tư và nâng cao hơn nữa chất lượng hạ tầng mạng, sóng 3G ổn định ở các khu vực trọng điểm, nông thôn, miền núi, vùng sâu vùng xa. Tuy nhiên, với những chương trình khuyến mại hấp dẫn, kích cầu người dùng, lượng thuê bao MobiFone sử dụng Mobile TV sẽ tăng nhanh trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:



Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét