Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Truyền hình An Viên có bao nhiêu kênh


Truyền hình an viên AVG ra đời mang đến một bước đột phá mới cho truyền hình trả tiền trước không dây. Với số lượng kênh ngày một gia tăng và chất lượng ngày càng được cải thiện, Truyền hình An Viên đang được người nhiều khách hàng ưa chuộng tin dùng.






Hiện tại, Truyền hình An Viên có 3 gói cước cho KH lựa chon phù hợp với kinh tế và nhu cầu của mỗi khách hàng, đó là:

>> Gói cước AVG
  • Gói cơ bản: Với gói cước này , người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra một lượng chi phí đầu tiên khoảng 1.1 triệu (chưa bao gồm phí lắp đặt) thì được sử dụng 55 kênh đặc sắc và siêu nét. Phí thuê bao hàng tháng chỉ hơn 1000 đồng/ngày.
  • Gói như ý: Với chi phí đầu tiên 1.3 triệu (chưa bao gồm phí lắp đặt) khách hàng được hưởng tới 81 kênh trong đó đầy đủ thể loại – phim truyện, thể thao, giải trí, tin tức tổng hợp… phù hợp với mọi lứa tuổi của thanh, thiếu niên, thiếu nhi và người lớn tuổi. Phí thuê bao hàng tháng khách hàng phải trả chỉ hơn 2500 đồng/ngày
  • Gói cao cấp: Gói cao cấp dành cho khách hàng có nhu cầu cao hơn với số lượng kênh lên đến 99 kênh, những kênh phim truyện HBO, Star Movie ngoài phụ đề còn có thuyết minh và lồng tiếng tiếng Việt. Chi phí đầu vào chỉ 1.5 triệu (chưa bao gồm phí lắp đặt), phí thuê bao hàng tháng chỉ chưa đầy 3000 đồng/ngày.


Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét