Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Kênh ANTV thể hiện tính nhân văn của lực lượng vũ trang


Truyền hình An Viên đã được nhận Bằng khen của Bộ Công an vì những đóng góp vào sự phát triển của kênh truyền hình Công an nhân dân (ANTV) sau một năm chính thức phát sóng (11/12/2011 – 11/12/2012). Nhân dịp này, phóng viên Báo CAND đã có cuộc phỏng vấn với ông Phạm Nhật Vũ – Chủ tịch AVG –

về sự hợp tác giữa hai bên trong thời gian qua.





- Nhân kỷ niệm 1 năm kênh truyền hình CAND – ANTV phát sóng chính thức, AVG đã được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an vì những đóng góp cho sự thành công của kênh truyền hình CAND, ông có thể tóm tắt những việc mà AVG đã triển khai đóng góp, hỗ trợ cho ANTV trong thời gian qua?

Chúng tôi thấy rằng mình mới chỉ làm được một phần nhỏ trong số rất nhiều việc làm nên thành công của kênh truyền hình ANTV ngày hôm nay. Ngay từ những ngày đầu khi Bộ Công an đưa ra chủ trương thành lập kênh truyền hình của ngành, chúng tôi đã có duyên lành được cùng tham gia đóng góp hỗ trợ cho ANTV.
Có nhiều việc khác nhau nhưng tựu chung lại, AVG đã cùng với ANTV thực hiện các việc như truyền dẫn phát sóng, sản xuất chương trình truyền hình (tiền kỳ, hậu kỳ) và truyền thông, quảng bá. AVG đã cùng với cán bộ, chiến sỹ của Trung tâm Phát thanh – Truyền hình – Điện ảnh CAND, dưới sự chỉ đạo của Tổng Biên tập, Trung tướng – nhà văn Hữu Ước khẩn trương và nghiêm túc triển khai các phần việc có liên quan đó ngay từ những ngày đầu tiên ANTV chính thức phát sóng

>> Số lượng kênh AVG: Truyền hình An Viên có bao nhiêu kênh

- Cũng là một người làm việc trong ngành truyền hình, ông đánh giá như thế nào về thành tựu của truyền hình CAND trong 1 năm qua và theo ông thì cần làm gì tiếp theo đây để nâng cao hơn nữa chất lượng, sự hấp dẫn của kênh ANTV?

Tôi đánh giá cao những kết quả mà ANTV đã đạt được sau 1 năm phát sóng chính thức. Có thể nói, ít có kênh truyền hình nào mới ra đời mà đã để lại nhiều dấu ấn và thu hút nhiều khán giả xem truyền hình như kênh ANTV. Nội dung các chương trình hay, hấp dẫn đã làm nên những điều tốt đẹp này.
Ngoài ra, có thể tổng kết lại thành 3 thành tựu lớn mà ANTV đã đạt được gồm: Thứ nhất là truyền thông, quảng bá rộng rãi được về lực lượng Công an nhân dân, giúp người xem truyền hình hiểu hơn về người chiến sỹ Công an nhân dân; thứ hai là giúp cho người dân hiểu rõ hơn về tình hình tội phạm và việc phòng chống tội phạm, từ đó nâng cao ý thức cảnh giác của người dân; thứ ba là dù đạt được nhiều kết quả tốt đẹp nhưng chi phí đầu tư bỏ ra thực sự không nhiều. Như vậy rõ ràng là chúng ta đã nhận được sự chỉ đạo đúng đắn và thực hiện hiệu quả nhiệm vụ của mình.
Với thời gian chuẩn bị 9 tháng và 1 năm phát sóng, rõ ràng có thể coi đây là việc làm rất thành công của Bộ Công an và là một thành tựu đáng kể của ngành.
Theo tôi, trong thời gian tới, ANTV cần tiếp tục tăng cường hơn nữa tính “nhân văn” trong các nội dung chương trình được sản xuất để mọi người cùng thấy được người chiến sỹ Công an nhân dân của chúng ta không phải chỉ biết về các hoạt động vũ trang mà còn có tính nhân ái, nhân văn sâu sắc, xứng đáng là tấm gương để nhiều người noi theo.

- Việc hợp tác giữa AVG và ANTV có gặp trở ngại gì không?

Sự hợp tác giữa một bên hoạt động rất nguyên tắc theo cơ chế làm việc của Nhà nước với một bên tương đối tự do và thông thoáng như chúng tôi thì đôi khi phải có những sự điều chỉnh và chúng tôi qua đó có được nhiều bài học tốt đẹp chứ không có trở ngại gì. Hơn nữa, chúng tôi luôn xác định được mục tiêu chung, đó là cùng xây dựng một kênh truyền hình Công an nhân dân lớn mạnh.

Xin trân trọng cảm ơn ông!



Truyền hình An Viên
Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét