Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Huy Khánh trong vai “nhà báo hai mặt”



Trong phim ‘Hẻm cụt’, diễn viên điển trai vào vai sinh viên tốt nghiệp loại ưu ngành báo chí, nhưng lại tiếp tay cho xã hội đen. Phim khởi quay ngày 15/7. Phim dài 30 tập, có sự tham gia của các diễn viên như: Huỳnh Anh Tuấn, nghệ sĩ hài Tấn Bo, ca sĩ Cao Mỹ Kim, Lý Anh Tuấn, Mai Sơn Lâm…



Trở về TP HCM sau khi dẫn chương trình cho vòng thi thử giọng Vietnam Idol 2012 ở Hà Nội, Huy Khánh lao ngay vào công việc với Hẻm cụt. Đây là phim truyền hình của đạo diễn Mai Dũng.
>> Truyền hình kỹ thuật số vệ tinh
>> Truyền hình K+



Huy Khánh chia sẻ, anh thích thú với kịch bản Hẻm cụt bởi phim có cả tình huống gay cấn, hồi hộp lẫn hài hước, vui vẻ. “Nhân vật chính mà tôi thể hiện là một chàng trai tốt nghiệp ngành báo chí. Đây là dạng vai mới so với những gì mà tôi thể hiện từ trước đến nay trên màn ảnh nhỏ”, anh nói. Trong phim này, Huy Khánh đóng cặp với người đẹp Cao Thái Hà.
Huy Khánh (phải) đóng cặp cùng Cao Thái Hà trong phim mới.

Chuyện phim bắt đầu khi Thiên Phúc (Huy Khánh) vừa tốt nghiệp cử nhân ngành Báo chí loại ưu. Bỏ qua mọi cơ hội được làm việc đúng chuyên ngành đào tạo, anh ta quyết định về giúp việc cho Bạch, một ông trùm trong thế giới ngầm chuyên đội lốt doanh nhân thành đạt, lấy các hoạt động từ thiện xã hội để che đậy việc làm ăn phi pháp. Ông Bạch lợi dụng ngòi bút của Phúc để che mắt mọi người. Với quyết tâm đổi đời, cộng với sự thông minh, nhanh trí, Phúc trở thành một trong hai cánh tay đắc lực của ông Bạch. Nhờ vậy, Phúc có đủ tiền để giúp đỡ gia đình và đưa hai em xuống thành phố ăn học.

Quyết định lập nghiệp của Phúc vấp phải sự phản đối quyết liệt của người yêu là Huyền Trang (Cao Thái Hà). Huyền Trang tìm mọi cách kéo Phúc trở lại với nghề báo nhưng không thành công. Từ những bất đồng, giữa hai người dần có khoảng cách và phải đối mặt với nhiều sóng gió trong cuộc đời.

Bối cảnh quay Hẻm cụt chủ yếu ở TP HCM. “Thông qua bi kịch của một chàng thanh niên nghèo miền núi xuống thành phố lập nghiệp, chúng tôi hy vọng bộ phim sẽ là hồi chuông góp phần cảnh tỉnh với những ai nuôi trong mình giấc mộng đổi đời ở chốn đô thành nhiều cơ hội nhưng lắm cạm bẫy”, đạo diễn Mai Dũng chia sẻ về thông điệp của phim.

Tham khảo thêm:



Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét