Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Kênh Thể thao – Giải trí NCM

Kênh Thể thao – Giải trí NCM



NCM (viết tắt từ khẩu hiệu Olympic “Nhanh hơn, Cao hơn, Mạnh hơn) là kênh Thể thao – Giải trí đặc sắc, hấp dẫn của Truyền hìnhAn Viên, có nội dung chủ yếu về các sự kiện, hoạt động thể thao Việt Nam. Kênh NCM đặt nhiệm vụ quảng bá cho thể thao Việt Nam, đưa hình ảnh của vận động viên, các bộ môn thi đấu đến với người hâm mộ cả nước. NCM phấn đấu trở thành kênh Thể thao – Giải trí hàng đầu Việt Nam.



Trên kênh NCM, các giải bóng đá trong nước như V-League, Hạng Nhất Quốc gia, giải bóng đá nữ quốc gia và các giải đấu quốc tế có sự tham gia của đội tuyển quốc gia được quan tâm đặc biệt và được truyền hình trực tiếp trên kênh NCM. Không chỉ truyền hình trực tiếp các trận đấu, kênh NCM còn khai thác các chất liệu của các giải đấu bên ngoài sân bóng. Đó là sự tham gia của các chuyên gia bóng đá, người hâm mộ, nhà phê bình…Không chỉ có bóng đá, trên kênh NCM còn đồng hành cùng các môn thể thao khác là thế mạnh của thể thao Việt Nam.


Sự phát triển của thể thao Việt Nam không tách rời thể thao quốc tế, nên trên kênh NCM sẽ luôn cập nhật những thông tin về thể thao quốc tế một cách đầy đủ nhất. Kênh NCM sẽ cố gắng để có được những bản quyền truyền hình thể thao quốc tế một cách hợp lý, đem đến cho khán giả truyền hình những giải đấu hay, hấp dẫn.
Kênh NCM không chỉ quan tâm đến thể thao đỉnh cao mà còn có các chương trình thể thao liên quan đến các trào lưu thể thao đang được giới trẻ và nhiều người quan tâm. Đăng ký Truyền hình AVG tại đây

Có thể kể ra một số chương trình tiêu biểu trên kênh NCM như:

• Thể thao Việt: Tường thuật trực tiếp giải V-League, hạng Nhất quốc gia và các giải thi đấu của các môn thể thao khác gồm: bóng rổ, điền kinh, võ thuật, tennis, thể dục… cùng các chương trình bên lề (tổng hợp, bình luận) và sự kiện thể thao như hoa hậu thể thao, tổ chức lễ trao giải, bình chọn vận động viên tiêu biểu, họp báo…
• Thế giới Golf: Cung cấp thông tin về mọi hoạt động của môn Golf tại Việt Nam như kết quả giải đấu mới, chương trình thi đấu sắp tới, chân dung VĐV Golf, hướng dẫn cách chơi Golf, các thuật ngữ trong môn Golf, các sân Golf nổi tiếng trên cả nước…
• Nhanh hơn – Cao hơn – Xa hơn: Là chương trình “đồng hành” cùng thể thao Việt Nam trong quá trình chuẩn bị tham gia các sự kiện thể thao quốc tế lớn như SEA Games, ASIAD, Olympic… để khán giả có cái nhìn toàn cảnh về các VĐV, công tác chuẩn bị trước mỗi giải đấu và những khó khăn, gian khổ họ phải đối mặt.
• Đua xe: Chương trình đem đến cho những người đam mê môn thể thao tốc độ với những khoảnh khắc kịch tính và thử thách đầy mạo hiểm.
• Thể thao đường phố – giải trí: Với các môn thể thao ngẫu hứng, sôi động như tâng bóng nghệ thuật, hiphop, xe đạp địa hình BMX, Skateboard, Parkour, trượt patin… Chương trình sẽ mang đến các bài biểu diễn, thể thao kết hợp khám phá những vùng đất mới, du lịch, phóng sự về cuộc sống của những người đam mê loại hình thể thao này.
• Thể thao mạo hiểm: Chương trình giới thiệu các môn thể thao mạo hiểm đang phổ biến trên thế giới và các môn thi mang tính giải trí.
• Phim thể thao: Chương trình sẽ khai thác các bộ phim có chủ đề về vận động viên, bộ môn thể thao với nhiều cung bậc cảm xúc để mang lại những giây phút giải trí thực sự cho khán giả truyền hình yêu thể thao.
Với các chương trình thể thao đa dạng về thể loại, phong phú về cách thể hiện, kênh truyền hình Thể thao – Giải trí NCM sẽ mang đến cho khán giả những thông tin thể thao hữu ích, cập nhật nhất, đồng thời NCM cũng mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái trên các chương trình hấp dẫn của Truyền hình An Viên.

Tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét