Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG VỀ AVG VÀ TRUNG TÂM PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT AVG


Trung tâm phân phối và lắp đặt AVG thành lập với vai trò chính là phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong việc tư vấn, hỗ trợ lắp đặt nhanh nhất cho khách hàng. Theo một khảo sát nhỏ của Trung tâm về mức độ hài lòng và chưa hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ AVG nói chung và thái độ phục vụ của AVG nói riêng.  Tuy thời gian thành lập chưa được lâu, nhưng theo kết quả của cuộc khảo sát, Trung tâm nhận thấy khách hàng hài lòng với dịch vụ nhưng vẫn có những tồn tại cần khắc phục.

>> Trung tâm phân phối chính hãng truyền hình AVG
>> Cam kết bảo hành tại nhà Trung tâm lắp đặt AVG



1. Khách hàng nhận xét chung về Truyền hình AVG
+ Anh Hùng, Hà Nội
“Mình vừa mới lắp đặt đầu thu DTH của AVG, sau 1 tuần sử dụng mình cảm thấy các kênh rất OK, đặc biệt là các kênh HD rất sắc nét. Giá cả thì cũng mềm, có thể nói là rẻ hơn các mạng khác. Hy vọng trong tương lai AVG sẽ liên kết với SCTV để có thêm 1 số kênh của SCTV vì mình rất thích các kênh SCTV9, SCTV12, SCTV16, SCTV phim tổng hợp. Chúc AVG ngày càng có thêm nhiều thuê bao trên cả nước và càng ngày càng có thêm nhiều kênh hay phục vụ khán giả.”
+ Anh Ngô Hoàn Liên, ĐakLak
“An Viên có chi phí rất phù hợp, nhất là đối với tầng lớp nông thôn, nhưng An Viên không có chương trình độc quyền bóng đá như K+ nên có thể không làm hài lòng những khách hàng hâm mộ thể thao”.
+ Anh Thiên, Hồ Chí Minh
” Tôi lắp hôm 01/02/2013, tôi thấy mấy kênh phim được lồng tiếng rất hay, bà xã tôi xem rất thích, kênh thiếu nhi SAM cho hai thằng con, kênh An Viên cho mẹ tôi. Đặt biệt nhóm kênh ca nhạc phong phú, hợp với túi tiền dân lao động phổ thông như tôi. Tôi có một số đề nghị: AVG sớm khai thác lồng tiếng phim của Quốc gia Ấn Độ, có thêm chức năng tạm dừng, tua đi ,tua lại vvv….
Kết luận: Hợp túi tiền người lao động, nhóm lồng tiếng hay, đánh giá 8/10
Chúc Truyền hình AVG sớm tới mọi nhà chiếm lĩnh thị trường VIỆT”.

2. Khách hàng nhận xét riêng về Trung tâm



+ Anh Kiên, Hồ Chí Minh
“Tôi đã lắp AVG khoảng 1 tháng qua Hotline của Trung tâm. Đội ngũ lắp đặt nhanh, khi gặp sự cố xử lý tốt.”
+ Anh Ngô Hoàng Giang, Hà Nội
” Tôi lắp AVG hôm 07/08/2013, tôi dùng anten trong nhà. Trời mưa to, tôi nghĩ chắc sẽ không lắp được thế mà Kỹ thuật viên vẫn đến lắp cho tôi, sóng tốt không ảnh hưởng gì. Tôi thích sự nhiệt tình của Kỹ thuật viên này”.
+ Anh Liên, Hà Nội
” Hôm tôi lắp là 22h, thời gian này chắc chẳng ai muốn làm việc nữa. Tôi liên hệ hotline của Trung tâm, được tư vấn tận tình và được lắp sau đó 15 phút. Trung tâm hỗ trợ rất tốt.”
Nhìn chung, qua một số đánh giá và nhận xét của khách hàng, AVG nói chung sẽ cố gằng nâng cấp chất lượng các kênh và Trung tâm phân phối, lắp đặt AVG chúng tôi nói riêng sẽ luôn giữ cách làm việc Nhanh, Uy tín đến với khách hàng.
Mọi vấn đề tư vấn, lắp đặt xin liên lạc Hotline 0977.148.333 hoặc 0979.817.333 để được hỗ trợ.
Trân Trọng!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét