Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

LỘ TRÌNH TĂNG KÊNH CỦA TRUYỀN HÌNH AN VIÊN – AVG


Nhìn lại chặng đường phát triển của Truyền hình An Viên sau 4 năm phát sóng, giờ đây số lượng kênh của AVG đã lên đến 99 kênh đặc sắc, ngoài ra sự hợp tác cùng với VTVcab, AVG cũng cung cấp cho những khách hàng những kênh của VTVcab đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Trong thời gian phát sóng, truyền hình An Viên đã không ngừng tăng kênh và nâng cao chất lượng kênh.

>> Danh sách kênh của AVG
>> Danh sách kênh VTVcab của AVG




Gói cao cấp DTT của AVG
                           Gói cao cấp DTT của AVG

1. Thời gian đầu phát sóng 55 kênh, sau 7 tháng tăng lên 70 kênh

Sau 7 tháng chính thức cung cấp dịch vụ truyền hình, từ việc cung cấp 55 kênh, khách hàng của AVG – Truyền hình An Viên đã có hơn 70 kênh truyền hình để lựa chọn, trong đó có 9 kênh truyền hình độ nét cao (HD) như kênh An Viên HD, HBO HD, Star Movies HD, AXN HD, ESPN HD, Discovery HD, NGC HD, Star World HD, Fashion HD.

Với lợi thế là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được phép thuyết minh lồng tiếng Việt trên 2 kênh phim truyện HBO (SD và HD) và Star Movies (SD và HD), AVG – Truyền hình An Viên tiếp tục duy trì và gia tăng thời gian thuyết minh lồng tiếng cho 2 kênh này.

Ông Nguyễn Thanh Lâm – Phó Tổng Giám đốc AVG – Truyền hình An Viên – cho biết thêm: “Chủ trương của AVG – Truyền hình An Viên là cung cấp các kênh chất lượng, đáp ứng nhu cầu của các thuê bao sử dụng. Với những phản hồi của khách hàng, chúng tôi đã tăng thêm một số kênh trên hai hạ tầng DTT và DTH thời gian qua, trong đó có nâng cấp kênh, bổ sung thêm các kênh HD. Số lượng kênh HD trong thời gian tới cũng sẽ còn tăng lên nữa trên cả 2 hạ tầng truyền hình kỹ thuật số mặt đất (DTT) và truyền hình số vệ tinh (DTH).

Số lượng kênh Truyền hình AVG tăng lên theo thời gian và theo nhu cầu của khách hàng

2. Sau hơn 2 năm phát chính thức, số lượng kênh lên đến 99 kênh và 14 kênh VTVcab

Hiện tại, Truyền hình AVG có 99 kênh, trong đó có 10 kênh HD siêu nét, đặc sắc. Hơn nữa,  Truyền hình AVG tăng thêm 14 kênh của truyền hình cáp nhằm phục vụ nhu cầu tăng thêm của khách hàng, khách hàng chỉ cần đóng thêm 33.000 đồng/tháng sẽ được sử dụng thêm 14 kênh dưới đây:
- Fanxipan (VCTV1)
- BiBi (VCTV8)
- Phim Việt (VCTV2)
- Info TV (VCTV9)
- Thể thao TV (VCTV3)
- O2TV (VCTV10)
- M4M (VCTV4)
- StyleTV (VCTV12)
- E.Channel (VCTV5)
- VCTV15
- VCTV6
- Bóng đá TV
- D.drama (VCTV7)

- Du lịch (VCTV17)

Truyền hình An Viên
Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét