Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Truyền hình An Viên có tốt không





1. Cái nhìn tổng quát về hệ thống Truyền hình hiện nay

Hiện nay có nhiều dịch vụ Truyền hình, cơ bản có các loại dịch vụ Truyền hình sau:
  • Hệ thống truyền hình quảng bá
    Giải pháp này hiện đang áp dụng cho các thành phố lớn. Người ta lắp đặt các máy phát hình băng tần VHF ( 175 Mhz – 230 Mhz) và các máy phát hình băng tần UHF ( 470Mhz-860Mhz) với các antenna phát riêng rẽ. Thiết bị và sự điều hành của hệ thống rất phức tạp. Điều này dẫn đến giá thành cao, cột antenna phát và thu phức tạp.


Các loại dịch vụ truyền hình hiện nay
            Các loại dịch vụ truyền hình hiện nay
  • Truyền hình Cáp
  • Người ta điều chế rất nhiều kênh truyền hình thành tín hiệu RF và tổ hợp vào một mạng cáp quang hoặc cáp đồng trục và dẫn đến từng nhà. Tuy nhiên với việc chi phí lắp đặt và thuê kênh quá cao nên nó chỉ thích hợp với thành phố lớn, vùng dân cư có thu nhập cao.
    - Các loại Truyền hình cáp
    + Truyền hình Cáp Việt Nam (viết tắt là VCTV)
     là Trung tâm kỹ thuật truyền hình Cáp trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) có chức năng cung cấp các kênh truyền hình trả tiền (trong khi toàn bộ các kênh quảng bá của VTV là miễn phí).
    + Công ty Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) là liên doanh giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist).
    + Truyền hình cáp HCM – HTVC hiện đang phát sóng gần 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước phục vụ khán giả. Chương trình được chia thành 8 nhóm chính: Phim truyện, Ca nhạc, Thể thao, Tin tức kinh tế tài chính-Thông tin mua sắm, Thiếu nhi , Giải trí -Tổng hợp, Khám phá – Khoa học Giáo dục và Du lịch – Cuộc sống.
    + Truyền hình Cáp Hà Nội là loại hình dịch vụ truyền hình cáp hữu tuyến trả tiền do Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thanh – Truyền hình Hà Nội (tên tiếng Anh viết tắt là BTS) phát triển trên địa bàn Hà Nội và tại một số địa phương khác.
  • Truyền hình Kỹ thuật số
    Có 2 loại Truyền hình Kỹ thuật số
    Truyền hình kỹ thuật số mặt đất :
    Truyền hình số là một công nghệ mới và tiến bộ vượt bậc trong công nghệ truyền hình. Các tín hiệu truyền hình tương tự được thực hiện số hoá, ghép kênh, và đưa tới thiết bị phát ra không gian trên mặt đất. Phía thu thực hiện giải mã tín hiệu truyền hình số thành tín hiệu truyền hình tương tự. Hiện nay ở Hà nội, Bình dương, Hải phòng… đã phát thử nghiệm truyền hình số mặt đất. Để triển khai hệ thống này, ngoài việc phải đầu tư rất lớn cho hệ thống phát hình số, người sử dụng muốn xem được thì phải mua một thiết bị thu gọi là Set-Top Box với giá thành xấp xỉ 3 triệu đồng và có thể xem được nhiều kênh truyền hình với chất lượng tương đối cao.
    +Truyền hình kỹ thuật số vệ tinh ( Direct to home):
    Khác với truyền hình số mặt đất, chuỗi tín hiệu truyền hình số được phát lên trên vệ tinh và vệ tinh phát trở lại mặt đất. Phía thu dùng anten parabol thu tín hiệu và đầu thu số vệ tinh thực hiện giải mã thành tín hiệu truyền hình tương tự. Truyền hình Việt nam đã phát trên vệ tinh gói tín hiệu truyền hình số phủ sóng cả nước. Muốn thu được các tín hiệu này phải có một thiết bị thu gồm anten parabol, LNB, đầu thu số vệ tinh và trả phí thuê bao hàng năm. Giá thành của hệ thống thu được cỡ 2 triệu đồng kèm theo phí thuê bao.
  • Truyền hình IPTV
    Truyền hình số theo tiêu chuẩn DVB được bắt đầu từ năm 1993 cho đế nay đã được phát triển ở nhiều nước trên thế giới với nhiều phương thức truyền dẫn khác nhau. Một trong những phương thức truyền dẫn phát triển nhanh nhất và rất có thể là tương lai của truyền hình đó là IPTV. Như chúng ta đã biết truyền hình truyền thống được truyền theo cấu trúc một chiều điểm đến đa điểm bằng các phương thức vệ tinh, cáp, mặt đất với chi phí quá cao và không mang tính toàn cầu. Sự xuất hiện của mạng dịch vụ băng rộng 2 chiều theo giao thức IP (Internet Protocol) được giới thiệu vào năm 1995 với các đặc tính như: Kết nối băng rộng, có khả năng tương tác, nhiều gói chương trình, cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu (VoD, AoD, VoIP, Pay Per View …), mang tính toàn cầu và đặc biệt là chi phí thấp, đã đưa đến cho người xem một “phong cách” mới để xem truyền hình. IPTV là dịch vụ truyền hình số được truyền theo giao thức internet (IP) qua các mạng dữ liệu (data networks) thường là internet băng thông rộng.
2. Truyền hình An Viên là gì?

- Truyền hình An Viên được truyền dẫn trên hệ thống truyền hình kỹ thuật số vệ tinh và hệ thống truyền hình kỹ thuật số mặt đất. Truyền hình An Viên ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất thế giới và đứng đầu châu Á trong việc sử dụng công nghệ truyền hình kỹ thuật số mặt đất thế hệ 2 (DVB-T2), cung cấp dịch vụ truyền hình chất lượng siêu nét, siêu tiết kiệm, siêu tiện lợi cho khách hàng. Truyền hình an viên cung cấp hơn 90 kênh siêu nét với nhiều kênh chuẩn HD đặc sắc: HBO HD, StarMovies HD, Star World HD, Discovery HD…. Đặc biệt được thuyết minh Tiếng Việt.
Kênh phim Truyền hình An Viên
 Truyền hình An Viên mang đến cho khán giả những kênh phim đặc sắc và sắc nét

3. Truyền hình An Viên – Truyền hình Kỹ thuật số giá rẻ, siêu nét

Thật vậy, Công nghệ truyền hình an viên ra đời đã đáp ứng được nhu của truyền hình kỹ thuật số nói trên. Với việc thu hình ảnh và âm thanh sắc nét, trong trẻo, với nhiều kênh HD đem đến cho quý vị những hình ảnh sống động, thật nhất. Công nghệ này đem đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm không chỉ có chi phí của truyền hình an viên rẻ, gói cao nhất chưa tới 3000 đồng/ngày, gói thấp nhất chỉ 1000 đồng/ngày, với nhiều ưu thế khuyến mãi lớn. Ngoài ra, chi phí thiết bị của Truyền hình An Viên là 0 đồng, hơn nữa Truyền hình an viên có rất nhiều gói cho khách hàng lựa chọn:
- Gói cơ bản: Cước phí hàng tháng của gói dịch vụ cơ bản của Truyền hình an viên là 33k/tháng.
- Gói như ý: Cước phí hàng tháng của goi dịch vụ như ý của Truyền hình avg 66.000 đồng/tháng.
- Gói cao cấp: Cước phí hàng tháng của gói dịch vụ cao cấp của Truyền hình an viên 88.000 đồng/tháng.
Có thể nói Truyền hình an viên là truyền hĩnh kỹ thuật số tốt – chi phí rẻ nhất hiện nay phục hợp với mọi đối tượng:
- Phục vụ nhu cầu người yêu thích thể thao
- Phục vụ nhu cầu người lớn tuổi, người nhà chùa, người theo phật giáo
- Phục vụ nhu cầu của thiếu nhi và rất nhiều chương trình truyền hình đặc sắc hấp dẫn khác.

Hơn nữa, Truyền hình An Viên bảo hành cho quý khách hàng trong vòng 12 tháng và luôn đặt dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, Truyền hình an viên còn ngày một nâng cao cả về mặt chất lượng và số lượng kênh nhiều hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trên toàn quốc.

4. Thông tin liên hệ

Khán giả muốn lắp được sử dụng dịch vụ Truyền hình tốt nhất hiện nay, liên hệ đến Trung tâm tư vấn lắp đặt Truyền hình An Viên để được trợ giúp nhiệt tình và nhanh nhất.


Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét