Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

So sánh Truyền hình An viên


Truyền hình An Viên với nhiều ưu thế công nghệ hiện đại được sử dụng. Hiện nay, Truyền hình An Viên ngày một khẳng định mình, AVG sử dụng công nghệ truyền hình kỹ thuật số mặt đất thế hệ hai (DVB-T2), chuẩn nén MPEG-4. Hơn nữa, Truyền hình An Viên còn sử dụng một số kênh Truyền hình nước ngoài thuyết minh lồng tiếng Việt mà chỉ có ở Truyền hình An Viên mà một số nhà cungc cấp dịch vụ Truyền hình số và Truyền hình Cáp khác không có

Truyền hình An Viên có độ phủ sóng trên Toàn quốc, lắp đặt ở mọi nơi, ở vùng đồng bằng, vùng núi có địa hình hiểm trở nhờ có các thiết bị đầu thu, chảo siêu nhỏ gọn và tiện lợi mà một số nhà cung cấp Truyền hình còn bị hạn chế.


Các kênh Truyền hình An Viên đều được lựa chọn, nghiên cứu thông qua nhu cầu của khán giả. Đảm bảo nội dung phóng phú, hấp dẫn, đặc sắc phù hợp với mọi lứa tuổi. Tới thời điểm này, Truyền hình An Viên đã có hơn 90 kênh siêu nét.




Do Truyền hình An Viên sử dụng cả 2 dịch vụ Truyền hình kỹ thuật số mặt đất  DTT và Truyền hình kỹ thuật số vệ tinh DTH giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với từng điều kiện, địa hình lắp đặt.

Truyền hình An Viên hiện có 5 kênh truyền hình đặc sắc mới lạ và 5 kênh âm nhạc chọn lọc mà chỉ có trên Truyền hình AVG

Về chi phí rẻ, Truyền hình An Viên có giá chưa tới 3000 đồng/ngày.

Tham khảo thêm:



 Đăng ký Truyền hình AVG nhanh nhất tại trung tâm hãy gọi điện cho chúng tôi theo số Hotline  0977.148.333 / 0979.817.333 để được hỗ trợ tốt nhất hoặc truy cập vào Website: Truyenhinhavg.org để biết thâm chi tiết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét