Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

PHIM HAY TRÊN HBO HÔM NAY


Truyền hình An Viên hôm nay ngày 20/07/2013 sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn tuyệt vời với những bộ phim hấp dẫn đặc biệt trên HBO.

1. Sát thủ Hanna [HANNA] (10:00)

Phim Sát thủ Hana trên HBO ngày 20/07/2013

Phim Sát thủ Hana trên HBO ngày 20/07/2013



Trong những cánh rừng bạt ngàn ở miền Bắc xứ Phần Lan lạnh lẽo, Erik (Eric Bana đóng) chỉ có một mục tiêu duy nhất: đào tạo cô con gái bé bỏng của ông – Hanna (Saoirse Ronan đóng) trở thành một sát thủ hoàn hảo. Mồ côi mẹ, không gấu bông, không váy áo điệu đà hay cuộc sống màu hồng như các cô bé tuổi thiếu niên khác, Hanna lớn lên với súng ống, cung tên, giáo mác và những bài luyện tập khắc nghiệt của cha mình – vốn là một cựu thành viên CIA đầy hận thù.
16 tuổi, Hanna mang đầy đủ vẻ xinh xắn rạng ngời của thiếu nữ cùng vẻ gai góc của một chiến binh trận mạc. Thời cơ của Hanna đã đến, đó là một phi vụ mà cha cô đã mất bao năm để chuẩn bị. Hanna chạm trán và bị bắt giam bởi tổ chức CIA hùng mạnh, dưới con mắt giám sát của nữ đặc vụ đáng gờm Marissa Wiegler (Cate Blanchett đóng).
Lao tù và vũ khí hạng nặng của CIA không làm cô bé lo sợ, vì đã được chuẩn bị để đối phó với chúng. Nhưng chính những bí mật đen tối bị chôn vùi hàng nhiều năm nay về thân thế thực sự của Hanna mới là thứ mà cô bé chưa hề lường tới…
Hanna đơn thân độc mã trốn chạy khắp châu Âu, với đội quân truy sát gắt gao bám đuổi. Tất cả mọi thứ xảy đến rồi qua đi, chỉ có câu hỏi lớn nhất là ở lại: “Hanna thực sự là ai?”…

Xem Trailer Sát thủ Hanna [HANNA] 


2. Thần tốc [FASTER] (13:15)

Phim Thần tốc trên HBO ngày 20/07/2013
Phim Thần tốc trên HBO ngày 20/07/2013

Bộ phim xoay quanh cuộc ruột đuổi chí mạng giữa những kẻ có ân oán từ một vụ cướp nhà băng. Sau 10 năm cải tạo tốt,mãn hạn tù với một bộ dạng điềm tĩnh, đĩnh đạc. Khó ai biết được rằng ẩn dưới lớp vỏ bọc ấy là lòng căm thù sục sôi khủng khiếp dành cho những kẻ đã giết chết anh trai hắn sau vụ cướp nhà băng năm ấy.xác định rõ mục tiêu duy nhất và lớn nhất của đời mình là truy sát bọn chúng, trả mối thù đã nung nấu 10 năm nay.

Xem Trailer  Thần tốc [FASTER


3. Nhà tù đá [THE ROCK] (16:45)


Phim Nhà tù đá trên HBO ngày 20/07/2013
Phim Nhà tù đá trên HBO ngày 20/07/2013

Francis Hummel, một tướng giỏi của lực lượng quân sự Mỹ, trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ Mỹ. Cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử, Francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự Mỹ khi chiếm giữ ngục Alcatraz vững chắc làm cứ địa của mình.

Xem Trailer Nhà tù đá [THE ROCK]



4. Cuộc phiêu lưu đến hòn đảo huyền bí 2 [JOURNEY 2] (19:00)


Phim Cuộc phiêu lưu đến hòn đảo huyền bí 2
Phim Cuộc phiêu lưu đến hòn đảo huyền bí 2

Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi Sean nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo huyền bí ở nơi mà thực tế không có hòn đảo nào tồn tại cả – một nơi của các hình thái sống kỳ lạ, những ngọn núi vàng, những núi lửa chết người và bí mật kinh hoàng.
Không thể ngăn Sean thực hiện chuyến đi, cha dượng mới của Sean phải cùng tham gia hành trình. Cùng với một phi công và cô con gái xinh đẹp đầy cá tính của ông, họ bắt đầu tìm kiếm hòn đảo, giải cứu những cư dân cô độc ở đó và giải thoát họ trước khi những xung động địa chấn kéo hòn đảo xuống dưới đáy biển và chôn vùi kho báu của nó mãi mãi.

Xem Trailer Cuộc phiêu lưu đến hòn đảo huyền bí 2 [JOURNEY 2]



5. Sự phẫn nộ của các vị thần [WRATH OF THE TITANS]  (23:05)


Phim Sự phẫn nộ của các vị thần
Phim Sự phẫn nộ của các vị thần

Sau mười năm đánh bại quái vật Kraken, Perseus, con trai của Zeus, đang cố gắng quay lại cuộc sống bình thường của mình tại làng chài. Trong khi đó những cuộc đấu tranh giữa Titan và các vị thần vẫn chưa kết thúc. Bên cạnh đó, các thần đang mất kiểm soát với các Titan bị giam cầm và tên chủ mưu tàn bạo, Kronos. Bộ ba quyền lực Kronos, Hades và Poseidon đã lật đổ cha đẻ của mình và đã giam cầm hắn trong nơi tăm tối nhất của thế giới, đấy là ngục giam của Tartarus. Perseus đã không chịu khoanh tay đứng nhìn Hades cùng đứa con phản cha, âm muu thỏa thuận với Kronos để bắt giam Zeus. Với sự giúp đỡ từ nữ thần chiến binh Andromeda và vị thần thủ công Hephaestus, Perseus được tiếp thêm sức mạnh để dần thân vào nhiệm vụ nguy hiểm nhằm phá tan âm mưu của thế lực đen tối: giải thoát Zeus, lật đồ Titan và giữ hòa bình cho nhân loại.


Truyền hình An Viên
Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét