Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Đầu thu Kỹ thuật số VTC – HD



Đầu thu DVB-S2 VTC-HD là Bộ thu tích hợp giải mã tín hiệu truyền hình số vệ tinh độ nét cao (IRD) model VTC-HD01, HD02, HD03, HD05 hoàn toàn tương thích với tiêu chuẩn DVB-S / DVB-S2 và HD MPEG-2/4 (H264), sử dụng để thu và giải mã tín hiệu truyền thông đa phương tiện như tín hiệu truyền hình HDTV và SDTV, radio và truyền số liệu (hình ảnh, văn bản, lịch chương trình EPG, dữ liệu …) và hỗ trợ hệ thống khoá mã Irdeto CA.

Các model đầu thu chỉ khác nhau về mẫu mã và một số tính năng mới ưu việt hơn (đối với các đầu thế hệ sau), tuy nhiên không khác biệt về chất lượng thu phát tín hiệu và khai thác sử dụng các gói kênh của truyền hình vệ tinh VTC.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đầu thu. Vấn đề là đầu thu nào chất lượng, được mọi người tin dùng thì có lẽ Truyền hình An Viên - AVG đã được công nhận là truyền hình tư nhân đầu tiên tại Việt Nam với thiết bị đầu thu nhỏ gọn nhất. Đầu thu AVG đang dần chiếm lĩnh thị trường, được người dân tin dùng vì công nghệ hiện đại và thiết bị thì quá là nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, có thể đặt bất kỳ vị trí nào trong nhà.



Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét