Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

HƯỚNG ĐẾN THỊ HIẾU CỦA KHÁN GIẢ

Thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam chưa thực sự sôi động và phổ biến đến mọi tầng lớp nhân dân. Thói quen xem truyền hình của một bộ phận người dân là vẫn muốn xem miễn phí, không phải trả tiền. Vì thế, lượng người sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền hiện nay đa phần tập trung tại các thành phố lớn. Vẫn còn rất nhiều người chưa được tiếp cận với các chương trình truyền hình có chất lượng về nội dung, đa dạng các kênh chương trình với chất lượng hình ảnh, âm thanh đặc sắc.


  

 Hướng đến thị yếu của khán giả Sau 10 năm có khái niệm truyền hình trả tiền, đến nay, Việt Nam mới có 2,5 triệu thuê bao, chiếm khoảng 20% dân số, trong đó chủ yếu là truyền hình cáp. Tuy nhiên, dịch vụ truyền hình này chưa thực sự phổ biến trên diện rộng do những hạn chế về việc lắp đặt, phụ thuộc vào khu vực kéo cáp nên không phải ai muốn dùng Truyền hình Cáp là có thể được đáp ứng, các nhà đài cũng gặp khó khăn trong việc phát triển thuê bao. Trong khi đó, truyền hình kỹ thuật số với những ưu điểm về khả năng phủ sóng, công nghệ hiện đại, khả năng truyền tải nhiều kênh chương trình trên một băng tần đã cho thấy đây là xu thế của truyền hình tương lai. Lắp đặt truyền hình an viên Nắm bắt được điều này, Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) sau nhiều năm nghiên cứu đã quyết định tham gia vào lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền hình kỹ thuật số. Hệ thống truyền dẫn truyền hình kỹ thuật số của AVG phủ sóng trên toàn quốc, phát trên hai hệ là truyền hình số mặt đất và truyền hình số vệ tinh. Đây là quyết định táo bạo bởi đầu tư vào hệ thống truyền hình kỹ thuật số, có độ phủ sóng trên toàn quốc đòi hỏi sự đầu tư hết sức lớn, không chỉ đặt ra yêu cầu về khả năng tài chính mà còn là vấn đề con người. Việc AVG xây dựng hệ thống truyền dẫn sóng truyền hình với thương hiệu truyền hình An Viên đáp ứng nhu cầu đẩy nhanh lộ trình số hóa theo định hướng của Chính phủ đến năm 2020.

Hiện nay, Việt Nam có hai nhà cung cấp dịch vụ truyền hình kỹ thuật số phủ sóng trên toàn quốc là Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam (VTC). Lộ trình số hóa của Chính phủ đặt ra kế hoạch, từ nay đế năm 2020, Việt Nam sẽ chuyển hoàn hoàn từ truyền hình analog sang truyền hình kỹ thuật số. Trong lộ trình này, Chính phủ hướng đến mục tiêu Việt Nam có 2-3 nhà cung cấp dịch vụ truyền hình kỹ thuật số có phạm vi trên toàn quốc. Như vậy, sự có mặt của AVG với thương hiệu Truyền hình An Viên chắc chắn sẽ góp phần vào việc đẩy nhanh lộ trình chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ truyền hình kỹ thuật số trước năm 2020. AVG đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền hình kỹ thuật số tư nhân đầu tiên tại Việt Nam có vùng phủ sóng rộng. Với mục tiêu trở thành “Nguồn lợi ích của đồng bào – Niềm tự hào của người Việt”, Truyền hình An Viên được xây dựng hướng đến các giá trị văn hóa dân tộc, mang những kênh chương trình truyền hình hấp dẫn nhất đến với người xem. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Truyền hình An Viên của AVG tự mang sứ mệnh phục vụ khán giả bằng các chương trình thu hút nhiều người xem trong các gói kênh với mức giá phải chăng. Bằng cách này, chúng tôi nghĩ sẽ kéo người xem đến với dịch vụ truyền hình trả tiền nhiều hơn, phổ biến hơn và sớm tiếp cận với một công nghệ truyền hình hiện đại theo xu hướng chung của thế giới cũng như định hướng của Chính phủ.



Truyền hình An Viên
Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét