Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Thế nào là truyền hình kỹ thuật mặt đất (DTT)



Truyền hình kỹ thuật số mặt đất (Tiếng Anh: Digital Terrestrial Television – DTT) là công nghệ chuyển đổi từ Analog (tương tự) sang Digital (kỹ thuật số). Ưu điểm của phương thức này là hình ảnh sắc nét, có chiều sâu, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nhiễu và bóng ma (ghost free) vốn là nhược điểm của truyền hình analog thông thường, loại bỏ tác hại của các tia sóng phản xạ, không bị ảnh hưởng nhiễu phát ra do máy vi tính, mô tơ điện, sấm sét… Truyền hình kỹ thuật số mặt đất có khả năng thu cố định hoặc xách tay, thu di động trên các phương tiện giao thông công cộng như ô tô, tàu hoả, máy bay. Để sử dụng công nghệ này, người dùng cần có ăng ten thu sóng và đầu thu kỹ thuật số (Set-top-box) để giải mã, chuyển đổi tín hiệu.



Tại AVG – Truyền hình kỹ thuật số (DTT) ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất thế giới và đứng đầu châu Á trong việc sử dụng công nghệ truyền hình kỹ thuật số mặt đất thế hệ 2 (DVB-T2). DTT cung cấp hình ảnh và âm thanh trong trẻo, nhiều kênh hơn và thậm chí cả truyền hình chất lượng cao (HD). DTT cho phép nhiều dịch vụ hơn hẳn so với truyền hình phát sóng miễn phí.  Truyền hình An Viên là công ty tư nhân đầu tiên ở VN được phép truyền dẫn phát sóng truyền hình và là đơn vị đầu tiên được hiệp hội Phát thanh Truyền hình Châu Á-Thái Bình Dương (ABU) công nhận áp dụng những Công nghệ  Truyền hình kỹ thuật số mặt đất thế hệ 2 (DVB-T2), chuẩn nén Video MPEG4, mạng đơn tần SFN.



Hiện nay, Truyền hình số AVG đã phủ sóng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Để sử dụng dịch vụ của Truyền hình An Viên  khách hàng có thể đăng ký với chúng tôi theo hotline 0977.148.333 / 0979.817.333 để đăng ký.

Truyền hình An Viên
Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét