Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

KÊNH VĂN HÓA PHƯƠNG ĐÔNG (AN VIÊN)


 Kênh Văn hóa Phương Đông (An Viên) Kênh Văn hóa phương Đông (An Viên) được xem là kênh đặc sắc trong số các kênh phát trên hệ thống Truyền hình An Viên, có nội dung mang âm hưởng văn hóa Phương Đông, truyền thống dân tộc với cách thể hiện dung dị, dễ hiểu và đa dạng nội dung. Kênh An Viên gồm các chương trình mà AVG liên kết với các đài phát thanh – truyền hình sản xuất và nhiều chương trình đặc sắc mua bản quyền từ nước ngoài nhằm mang thêm hương vị phong phú cho kênh.



Kênh An Viên là kênh duy nhất trên hệ thống kênh của Truyền hình An Viên không có quảng cáo và sử dụng công nghệ truyền hình độ nét cao (High definition – HD). Nội dung của Kênh An Viên sẽ bao gồm các chương trình sau: Sống để yêu thương: Gồm những câu chuyện có thật khai thác từ thực tế cuộc sống với những gì dung dị mộc mạc nhất như lối sống, văn hóa ứng xử, mối quan hệ giữa các thành viên trong một gia đình… Những câu chuyện ấy được lý giải, nhìn nhận, đánh giá dưới góc nhìn của chính các nhân vật, người chứng kiến, góc nhìn của các nhà tâm lý, chuyên gia, nhà nghiên cứu, giáo dục,… Xưa… Nay: Là chương trình được xây dựng như một diễn đàn về văn hóa, ứng xử với hình thức là một talkshow. Từ đó, mỗi câu chuyện và vấn đề được đưa ra sẽ được nhìn qua hai lăng kính là từ những truyền thống đạo đức xưa và nhịp sống hối hả của hiện tại. Điểm đặc biệt, người dẫn dắt buổi trò chuyện đồng thời sẽ là một nhà nghiên cứu về lịch sử, văn hóa, giáo dục… tâm huyết với chủ đề của chương trình. Đâu là đúng: Đây là chương trình hứa hẹn hấp dẫn khán giả bằng việc cung cấp, giải đáp, làm sáng tỏ các kiến thức, cách hành xử liên quan đến Phật giáo, Nho giáo, Lão giáo nói riêng và các kiến thức về cuộc sống nói chung dành cho đối tượng khán giả ở tất cả các lứa tuổi và thành phần xã hội khác nhau.

Từ đó, mỗi khán giả sẽ có thái độ, hành động và hành xử đúng mực trong cuộc sống. Ngày An Viên: Cung cấp cho khán giả một cách tập trung những thông tin và phân tích về các hoạt động văn hóa từ thiện, các hoạt động Phật giáo có ý nghĩa lớn ở Việt Nam và trên thế giới. Chương trình cũng đi vào phân tích chuyên sâu những vấn đề xã hội dưới góc độ đạo đức nhằm khuyến khích mọi người sống lành mạnh, làm việc thiện. Vườn yên tĩnh: Đây thực sự là khu vườn yên tĩnh trong trái tim mỗi khán giả, với cách kể chuyện mộc mạc của nhân vật giản dị sẽ khiến khản giả thoát khỏi cuộc sống hiện đại với nhịp sống tất bật của công việc, của lo toan, của tham vọng.

Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt sớm nhất: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét